Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Bồn tắm nằm giá rẻ nhất

Bạn đang muốn mua bồn tắm nhưng lại không biết của hãng nào đảm bảo chất lượng và mua tại đâu giá thành hợp lý nhất. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng khác nhau. Bài viết dưới đây xin giới thiêu đến khách hàng hãng bồn tắm nằm cao cấp đang được khách hàng tin dùng nhất .

Nội Thất Toàn Tâm tự hào là đại lý cấp 1 chuyên phân phối các sản phẩm bồn tắm chính hãng, chúng tôi cam kết đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất và giá thành phải chăng nhất trên thị trường. Đến với chúng tôi bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn. Mua bồn tắm giá rẻ vẫn đảm bảo được chất lượng cũng như độ bền cao. Với phòng tắm rộng bạn có thể lựa chọn mua sản phẩm bồn tắm góc massage, kích thước bồn tắm nằm khoảng 1m50, hay 1m60 ….cho đến những loại kích thước lớn hơn với giá tiền hợp lý bạn đã có ngay một sản phẩm ưng ý cho không gian của gia đình.

Hiện nay, dòng sản phẩm bồn tắm nằm của Fantiny đang rất được ưa chuộng nhờ thiết kế khá thanh mảnh, sang trọng mà giá cả cũng không quá đắt đỏ, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình.



Với kiểu dáng sang trọng cùng chất lượng đảm bảo Bồn tắm Fantiny MB-160S đang là lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay. Bồn tắm đứng chính hãng được thiết kế với hình dáng dài cong, bắt mắt với 3 mặt yếm , bồn có kích thước 1600 x 800x 600 (mm) tương ứng với chiều dài x chiều rộng x chiều cao. Với kích thước này thì Bồn tắm Fantiny MB-160S thích hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau đặc biệt là các không gian phòng tắm vừa và lớn. Bồn tắm Fantiny MB-160S được sử dụng chất liệu composite chống bám bẩn chống ố vàng tốt nhất. Mà giá thành của bồn tắm nằm Fantiny lại vô cùng hợp lý với mức Giá 5.290.000 VNĐ bạn đã sở hữu được một sản phẩm tuyệt vời như vậy.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn các kích thước bồn tắm nằm khác nhau như :


Bồn tắm Fantiny MBL-170S được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất liệu nhập khẩu nên bồn có chất lượng đảm bảo với độ bền cao. Chất liệu chính cấu tạo nên Bồn tắm Fantiny MBL-170S là chất liệu Composite trắng, chất liệu này có khả năng chống trầy xước, chống bám bẩn. Gía : 4.690.000 VNĐ

Hoặc bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm bồn tắm nằm với giá rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng đó là loại sản phẩm bồn tắm nằm loại nhỏ loại nào tốt. Bồn tắm xây không chân, không yếm. Để đặt được mẫu bồn tắm này thì phòng tắm cần có một khoảng không gian được xây theo đúng kích thước của từng mẫu bồn quý khách đã chọn. Bồn tắm xây cũng có đầy đủ chức năng của một mẫu bồn tắm thông thường nhưng giá thành rẻ hơn.

1 nhận xét:

  1. Bồn tắm Fantiny thương hiệu bồn tắm giá rẻ được sản xuất trong nước, với mục tiêu đem sản phẩm của mình đến với mọi nhà, ngoài việc đảm bảo về chất lượng thì giá thành của sản phẩm rất hợp lý. Hiện tại bồn tắm Fantiny có 3 loại cơ bản đó là: Bồn tắm massage, bồn tắm thường, bồn tắm xây.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa

 
Bếp điện từ, Bếp hồng ngoại, Bếp điện ,Bếp từ giá rẻ, Bếp từ, Bếp điện từ giá rẻ | bếp điện từ | Mua bán bếp điện từ Bếp điện từ chính hãng