Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Cách mua bếp từu chính hãng giá tốt nhất

Cách mua bếp từu chính hãng giá tốt nhất 
Bạn cần mua một chiếc bếp từ tốt nhưng băn khoăn không biết chọn hãng bếp nào? hay những thắc mắc như bếp điện từ có tốn điện không? bếp điện từ có ảnh hưởng đến sức khỏe không?... Nội thất NAM ANH xin đưa ra một số thông tin cho khách hàng đang tìm mua bếp điện từ.
           Bếp từ giá rẻ ngày càng trở lên quen thuộc trong không gian bếp Việt. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, những thương hiệu chuyên thiết bị nhà bếp đã cho ra mắt rất nhiều model bếp điện từ. Đầu tiên, để nhận biết những bếp điện từ chất lượng tốt ở hình thức bên ngoài các bạn hãy quan tâm đến mặt kính của bếp, có hai loại mặt kính được ưa chuộng nhất là mặt kính Schott ceran và mặt kính vitriceramic, cả 2 loại mặt kính này đều có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. 2 loại mặt kính này được cấu tạo bởi 3 lớp kính - gốm - kính nhằm mục đích tản nhiệt nhanh, ngay cả khi nước đang sôi trào ra mặt kính bạn có thể dùng khăn lau ngay mà không lo bị nóng, khả năng chịu nhiệt đáng nói nữa loại mặt kính này có thể chịu được nhiệt độ 900 độ C trong thời gian 10 phút, một điểm nổi bật khác của 2 loại mặt kính này là khả năng chịu lực cực tốt, nó có thể chịu được lực của một quả bóng sắt nặng 1 kg rơi từ độ cao 1 mét mà không làm ảnh hưởng mặt kính.


        Ngoài ra, bạn có thể nhận biết xuất xứ của bếp qua tem trên bếp hoặc những chứng nhận nhập khẩu của hãng giúp bạn an tâm hơn khi chọn mua bếp. Hiệu suất của bếp điện từ cao hơn hẳn so với bếp ga, nếu hiệu suất của bếp ga đạt 60% do thất thoát nhiệt ra môi trường xung quanh khi nấu thì bếp điện từ có thể đạt tới 90% vì toàn bộ lượng nhiệt tập trung với đáy nồi và không bị hao phí, với giá ga như hiện nay thì chắc chắn rằng dùng bếp điện từ tiết kiệm hơn bếp ga rất nhiều. 

>>>> Bếp từ, Bán bếp từ giá rẻ nhập khẩu nguyên chiếc khuyến mãi hấp dẫn
         Băn khoăn lớn nhất của người tiêu dùng là bếp điện từ có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Theo các chuyên gia nghiên cứu từ Mỹ thì sóng bếp điện từ là dạng sóng cực ngắn chỉ có ảnh hưởng trong phạm vi 2cm với những vật liệu nhiễm từ mà thôi. tần số sóng của bếp điện từ chỉ khoảng 40KHZ nên bức xạ của chúng cũng giống như những thiết bị điện, điện tử khác dùng trong nhà như lò nướng, ti vi... Tuy nhiên tần số của bếp điện từ được xem là rất thấp so với điện thoại di động ( 800 - 1800 MHZ ), và khi chúng ta sử dụng bếp chúng ta luôn đứng cách xa bếp tối thiểu là 0.5m chứ không sát vào tai như điện thoại di động. Điều mà chúng ta dễ dàng nhận biết đó là bếp điện từ không tạo ra khí CO2 như bếp ga vì vậy bếp điện từ rất thân thiện với môi trường.
        Ngày nay, có thể tìm mua bếp điện từ dễ dàng tại các siêu thị, các trung tâm thương mại lớn như: NỘI THẤT NAM ANH, 78 KHÂM THIÊN, bạn có thể yên tâm khi chọn mua bếp điện từ tại đây.

Nguồn: Bep tu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ, Bếp hồng ngoại, Bếp điện ,Bếp từ giá rẻ, Bếp từ, Bếp điện từ giá rẻ | bếp điện từ | Mua bán bếp điện từ Bếp điện từ chính hãng