Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Bếp từ Đức giá bao nhiêu

 Người ta biết đến các dòng bếp từ của Đức với một sự tin tưởng tuyệt đối khi nơi đây là cái nôi đã sản sinh ra các dòng bếp thông minh hiện có trên thị trường, tùy với hầu bao của mỗi gia đình mà họ sẽ chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Một bài viết bếp từ Bosch có an toàn không chắc chắn sẽ rất hữu ích cho những ai đang có nhu cầu chọn mua một chiếc bếp Đức chuẩn, cùng noithattoantam.vn theo dõi bài viết dưới đây nhé.
 

-         Trước tiên hãy cùng sơ lược qua về bếp từ nhé.
-        Bếp từ nhập khẩu cao cấp hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ, các bạn có thể hiểu đơn giản rằng khi nguồn điện chạy trong cuộn dây trong thân bếp nó sẽ tạo ra từ trường trong vùng ảnh hưởng và nếu đáy nồi đun làm bằng vật liệu nhiễm từ nó sẽ là một cuộn dây thứ cấp trực tiếp nhận nhiệt lượng và làm nóng thân nồi. Như vậy bếp từ hao phí điện năng rất ít, có khả năng nhận diện đáy nồi và không gây nóng mặt bếp. Với khả năng đun nấu rất nhanh mà bếp từ chỉ cần tới 2 vùng nấu đã có thể giải quyết được tất cả các nhu cầu đun nấu của một gia đình.
-         Bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu những mẫu bếp từ đôi và ba đơn giản vì nó phù hợp nhất với các hộ gia đình như ở ViệtNam.

+…. Với hầu bao trên 20 triệu đồng thì một mẫu bếp từ ba là một lựa chọn hoàn hảo, nổi tiếng với dòng này có thể nói đến Bosch, nói đến Bosch là nói đến thương hiệu nổi tiếng, nói đến những sản phẩm chất lượng cao.

 

Click xem! Bếp từ bosch PID675N24E (Giá 23.590.000 VNĐ)

+….Với túi tiền khoảng từ 15 – 20 triệu đồng thì Munchen là một chiếc bếp hợp lý với thiết kế đẹp mắt và những tính năng cảm ứng tuyệt vời.
 
Click xem! Bếp từ Munchen M 50Max (Giá 15.390.000 VNĐ)

+…. Với giá thành trên 10 triệu thì bếp từ Essen có lẽ sẽ giúp bạn hài lòng, tuy không thể so sánh với những thương hiệu trên nhưng một chiếc bếp đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của bạn và độ bền ổn định thì đây vẫn là một lựa chọn hợp lý.
 
Click xem! Bếp từ Essen ES-20ID (Giá 10.300.000 VNĐ)
     Với tiêu chí mong muốn mang lại cho khách hàng những lựa chọn chính xác nhất, hãy liên hệ với nhân viên tư vấn với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành để giải đáp các thắc mắc của bạn. Liên hệ Hotline 09771.09773 -- 0913.026.882 để nhận được tư vấn tốt nhất . 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ, Bếp hồng ngoại, Bếp điện ,Bếp từ giá rẻ, Bếp từ, Bếp điện từ giá rẻ | bếp điện từ | Mua bán bếp điện từ Bếp điện từ chính hãng