Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Có nên mua bếp từ không

Hiện nay trên thị trường mức giá của các bếp ga đang tăng mạnh, trong khi đó sử dụng bếp ga lại không an toàn. Chính vì thế dòng bếp từ ra đời đã tạo được sự chuyển biến lớn trong việc công nghiệp ngành bếp. Tuy nhiên bếp từ liệu có thể trở thành vật dụng nấu nướng tốt nhất và an toàn nhất. Đó cũng là những câu hỏi được khách hàng quan tâm hiều nhất hiện nay. Vậy chuyên gia của noithattoantam.vn xin được giải đáp như sau – Địa chỉ bán bếp từ Bosch ?



5 lý do của bếp từ mà khiến bạn muốn mua ngay chúng :

1. Bếp từ nấu nhanh hơn các bếp khác.

Một thí nghiệm đơn giản được thực hiện để so sánh hiệu suất giữa 3 loại thông dụng: bếp điện, bếp từ và bếp gas.


Nhìn vào bảng so sánh trên ta thấy rõ ràng rằng: Bếp từ mang lại hiệu suất nấu nướng cao nhất, chỉ với 4 phút 46 giây bếp từ đã đun sôi được 2L nước.

Kết luận: Hiệu suất bếp từ ~ gấp 2 lần các loại bếp khác.

2. Không phát sinh khói (CO2) – bảo vệ sức khỏe gia đình

Đối với bếp gas, khi đun nấu sẽ phát sinh ra CO2, khí này sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe con người, tuy nhiên, nếu đun nấu với lượng lớn và liên tục mà lại nấu trong phòng bếp không được thoát khí nhiều thì nguy cơ bạn bị khó thở (nhẹ) hoặc lâu dần sẽ gây tắc thở.

Với bếp điện hoặc bếp từ thì việc nấu nướng trực tiếp bằng điện hoặc từ (không sử dụng khí thiên nhiên để phát nhiệt), nên không hề gây khói hoặc khí CO2 trong quá trình nấu – môi trường bếp hoàn toàn trong lành.



3. An toàn khi sử dụng

An toàn khi sử dụng – cũng chính là ưu điểm lớn nhất và vượt trội nhất của bếp từ nói chung:

- Với bếp gas, bạn đã nghe khá nhiều vụ nổ gas trong năm vừa qua tại một số chưng cư ở Hà Nội rồi, chắc hẳn bạn cũng biết bếp gas  gây mất an toàn như thế nào. Tuy nhiên, nguyên nhân làm một số gia đình vẫn còn mua và sử dụng bếp gas là do họ sử dụng những chiếc bếp thật sự đảm bảo an toàn cho họ – bếp gas cao cấp với hệ thống khóa gas và tự ngắt gas an toàn.

- Với bếp điện, cũng có tính an toàn gần giống với bếp từ, tuy nhiên, khác với bếp từ là trong quá trình đun nấu, bếp điện sử dụng trực tiếp nguồn điện của bếp để đun nấu, nên mặt kính ở khu vực nấu luôn nóng (nhiệt độ có thể lên tới hơn 2000 độ C), nếu đun nấu không cẩn thận, bạn sẽ rất dễ bị bỏng.

- Với bếp từ, hệ thống làm nóng thức ăn được truyền qua kim loại nhận từ của nồi và làm nóng thức ăn ngay trong nồi, nên mặt kính luôn mát lạnh, giúp bạn an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

4. Dễ vệ sinh

Cả bếp điện và bếp từ đều được làm bằng chất liệu kính trên bề mặt, nên với mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần sử dụng vải mềm lau một lượt là chúng đã sạch như ban đầu rồi – không mất thời gian vệ sinh như các loại bếp khác.

5. Kiểu dáng đẹp - tiết kiệm diện tích

Năm 2012 đến nay , các loại bếp đều được thiết kế để đặt âm, đặc biệt là các loại bếp cao cấp. Chúng chỉ có mặt kính ở trên bề mặt nấu nướng, vì vậy, chúng không chỉ tiết kiệm lượng khá lớn diện tích bề mặt, mà còn cho bạn thấy được vẻ thẩm mỹ cao khi chúng được lắp đặt nữa.
>>> Hiện nay có một số hãng bếp từ đang được nhiều tiêu dùng hướng đến: như bếp từ munchen, bếp từ chefs, bếp từ fagor, bếp từ mastercook...Trong đó bếp từ Bosch dùng có tốt không đang là hãng bếp được nhiều khách hàng hướng tới, bởi bếp có giá thành phù hợp với người tiêu dùng chỉ khoảng 14 triệu đồng . Bếp từ Mastercook là dòng sản phẩm bếp có linh kiện nhập khẩu từ Đức và lắp ráp tại Hàn Quốc nên giá thành phải chăng.  Bếp từ Mastercook có đầy đủ các chức năng tiên tiến hiện đại cùng thiết kế sang trọng với nhiều mẫu mã kích thước phù hợp cho mọi gia đình.
Toàn bộ các Model của Mastercook được sản xuất trên giây truyền công nghệ siêu hiện đại, kiểm tra chất lượng vô cùng khắt khe của các chuyên gia Hàn Quốc. Với việc sử dụng mặt kính siêu bền SCHOTT CERAN đã tạo nên những sản phẩm bếp từ Mastercook nhập khẩu tốt, bền, sang trọng, giá hợp với túi tiền của mọi gia đình. Bếp trang bị đầy đủ các chức năng như: khóa an toàn trẻn nhỏ, chức năng hẹn giờ, chức năng tư động nhận diện nồi nấu... Bếp từ Mastercook thiết kế 2 vùng nấu hoặc 3 vùng nấu với công suất, kích thước đường kính khác nhau giúp người dùng linh hoạt sử dụng để nấu các món ăn với các chế độ nấu, công suất phù hợp.với các ưu điểm trên bếp từ Mastercook đang là lựa chọn của nhiều gia đình Việt hiện nay.

>>>Tham khảo thêm: Có nên mua bếp từ Cata không?

            Với những lý do trên thì việc lựa chọn và sử dụng một chiếc bếp từ là điều cần thiết cho mỗi gia đình . Chúng tôi Siêu Thị Nội Thất Toàn Tâm với nhiều năm hoạt động trên thị trường thiết bị bếp, chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm bếp từ chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường. Bạn muốn tư vấn sản phẩm , bạn có thể đến trực tiếp Showroom của chúng tôi tại : 171 Bạch Mai- Hai Bà Trưng - Hà Nội hoặc liên hệ tại nhà qua số : 09771.09773 -- 0913.026.882, chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn miễn phí cho bạn và giúp bạn có thể mua hàng một cách nhanh nhất và tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ, Bếp hồng ngoại, Bếp điện ,Bếp từ giá rẻ, Bếp từ, Bếp điện từ giá rẻ | bếp điện từ | Mua bán bếp điện từ Bếp điện từ chính hãng